TIÊU CHÍ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ TRUYỀN THÔNG

Hiệu quả truyền thông bán hàng được thể hiện qua 3 chỉ số sau:
1. CPA (cost per action): Chi phí cho 1 khách hàng liên hệ
2. CPL (cost per lead): Chi phí cho 1 data khách hàng tiềm năng
3. CPS (cost per sale): Chi phí cho 1 đơn hàng thành công


Đo lường hiệu quả Digital Marketing giúp doanh nghiệp quản lý ngân sách quảng cáo hiệu quả, đánh giá năng lực của bộ phận marketing và bộ phận kinh doanh.
🤔🤔🤔 90% chi phí marketing là dành cho truyền thông, do đó việc đánh giá hiệu quả truyền thông sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và gia tăng hiệu quả truyền thông thông qua việc điều chỉnh về nội dung truyền thông, hình thức chuyển tải thông điệp hoặc thay đổi chiến lược sử dụng các phương tiện truyền thông.

👉👉👉 Liên hệ ngay với VUV Media để được tư vấn chiến lược truyền thông tổng thể.

 #VUV_Media_Agency giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị khác biệt thông qua nghiên cứu sản phẩm, phân tích thị trường, đối thủ.
 #VUV_Media_Agency hỗ trợ xây dựng nền móng thương hiệu vững chắc bằng các content Video sinh động, hấp dẫn nhưng ngắn gọn, vừa đủ để tạo TRUST cho khách hàng mục tiêu.
 #VUV_Media_Agency tạo ra nền tảng các kênh truyền thông Digital với các tiêu chí chuẩn và sẵn sàng để doanh nghiệp chạy các dự án ngoạn mục tiếp theo.
Hotline: 036 999 999 8 hoặc Comment, inbox vấn đề của bạn ngay dưới đây.
VUV sẽ hỗ trợ trong thời gian nhanh chóng nhất!
Tư vấn miễn phí, ngại gì không nghe!

Phản ứng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CÂU CHUYỆN HÔM NAY

SỰ KIỆN