![]() |
Ảnh: Internet |
Để các thương hiệu nhanh chóng bắt kịp với xu hướng này, hôm nay, chúng tôi sẽ công bố các giải pháp quảng cáo mới nhằm khuyến khích trải nghiệm vui nhộn giữa mọi người và doanh nghiệp, từ đó mang lại kết quả.
Vào đầu năm nay, chúng tôi đã triển khai nhãn dán thăm dò ý kiến cho quảng cáo trên Instagram Stories. Giờ đây, chúng tôi sẽ mang đến quảng cáo thăm dò ý kiến qua video cho Bảng tin Facebook trên di động trên toàn cầu trong tháng này. Trong những nghiên cứu trước, chúng tôi nhận thấy quảng cáo thăm dò ý kiến trên Bảng tin góp phần nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu và tăng lượt chuyển đổi. Ví dụ: 5/9 nghiên cứu về độ cải thiện sức khoẻ thương hiệu cho thấy quảng cáo thăm dò ý kiến hiệu quả hơn quảng cáo video trong việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu.
“E! luôn không ngừng tìm cách để tạo kết nối sâu sắc hơn với người xem. Việc ra mắt quảng cáo thăm dò ý kiến trên Facebook là một cơ hội đầy hấp dẫn với chúng tôi. Qua đó, chúng tôi có thể sử dụng file phương tiện để tương tác theo cách vui nhộn trước khi công chiếu Total Bellas mùa 4. Khi mang đến cho fan cơ hội tương tác với chương trình, chúng tôi tạo ra được những hoạt động tương tác có ý nghĩa, thúc đẩy thành công trong cả mùa.”- Eric Eckstein, Giám đốc Cấp cao, Marketing kỹ thuật số, E! Entertainment cho biết.
- Chỉ thăm dò ý kiến
- Thăm dò ý kiến + Xem & Lướt xem
- Thăm dò ý kiến + Xem & Cài đặt
Tuy đậm chất trò chơi nhưng các định dạng này lại là cơ hội kinh doanh thực thụ. Vì vậy, chúng tôi cũng sẽ mở rộng định dạng quảng cáo bản dùng thử để mọi người chơi thử game, từ đó thúc đẩy lượt tải xuống, tăng cường trò chuyện và hoàn thành các mục tiêu thương hiệu. Để hoàn thiện game cho dịp lễ trên trang web của mình, Vans đã hợp tác với Creative Shop của Facebook để xây dựng bản dùng thử game. Trong đó, mọi người sẽ điều khiển huyền thoại Steve Van Doren của Vans đi xuống núi và lượm quà dọc đường. Trải nghiệm này đã làm tăng 4,4 điểm về khả năng nhớ đến quảng cáo và 2,4 điểm về mức độ yêu thích.
Hiện tại, tất cả các nhà quảng cáo trên toàn cầu đều có thể sử dụng tính năng bản dùng thử.
Những định dạng mang tính cộng tác này có mục đích kết nối với mọi người và thu hút họ cùng tham gia. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã tìm hiểu được rằng để đạt hiệu quả, nội dung cộng tác cần tuân theo 2 nguyên tắc: mời gọi và trao thưởng.
Theo AdvertisingVietnam.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét